Top 5 Các Chương Trình Khuyến Mãi Hay Cho Nhà Hàng

Ngày tạo 07/04/2022 , Đã xem: 889

Các chương trình khuyến mãi hay cho nhà hàng chính là đòn bẩy giúp kích thích khách hàng và đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên chương trình khuyến mãi hay - độc - lạ thì không phải nhà hàng nào cũng biết và áp dụng hiệu quả. Sau đây, Bồ Câu Order sẽ gợi ý đến bạn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhà hàng giúp bạn tăng doanh thu với kết quả đáng mong đợi.

Vì sao nhà hàng cần làm chương trình khuyến mãi? Nội Dung Bài Viết

Ngày nay, nhiều nhà hàng dần “mọc lên như nấm” nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Chính vì vậy, việc tổ chức các chương trình khuyến mãi hay cho nhà hàng sẽ thu hút khách hàng hơn, tạo sự cạnh tranh lâu bền với đối thủ trên thị trường.

Vì sao nhà hàng cần làm chương trình khuyến mãi?

Chương trình khuyến mãi thúc đẩy nhu cầu của khách hàng 

Bên cạnh đó, việc bổ sung các món ăn mới và khuyến mãi trên mỗi giá trị đơn hàng tối thiểu sẽ dễ khiến khách hàng chi tiêu nhiều hơn. Điều này được lý giải là bởi tâm lý cho rằng đó là quyết định hời. Nhờ vậy giúp đem lại nguồn doanh thu cao hơn cho nhà hàng.

Top 5 chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhà hàng Nội Dung Bài Viết

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 các chương trình khuyến mãi hay cho nhà hàng để bạn có thể áp dụng đem lại lợi nhuận cao.

Chương trình giảm giá “cực shock” cho món ăn riêng biệt Nội Dung Bài Viết

Chương trình này sẽ áp dụng giảm giá với món ăn được chỉ định cụ thể. Những món được giảm giá sẽ có tỷ lệ lợi nhuận cao, chế biến đơn giản và dễ dàng tìm mua nguyên vật liệu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tính toán kỹ lưỡng tỷ lệ lợi nhuận từng món ăn, dự tính trước khả năng tiêu thụ của khách hàng nhằm giúp tăng doanh thu hiệu quả hơn.

Chương trình thử thách chinh phục “suất khổng lồ” Nội Dung Bài Viết

Nhắc đến các chương trình khuyến mãi hay cho nhà hàng thì không thể bỏ qua “suất ăn khổng lồ”.Thử thách thi ăn “suất khổng lồ” là chiêu khuyến mãi được nhiều nhà hàng trên thế giới áp dụng, đem lại sức hút đối với khách hàng. 

Nhà hàng sẽ chuẩn bị một suất ăn “khổng lồ” dành cho khách hàng tham gia thử thách. Nếu hoàn thành, khách hàng sẽ nhận được giải thưởng đã được nhà hàng công bố trước, ngược lại khách hàng sẽ phải trả toàn bộ chi phí cho suất ăn đó. Chiêu khuyến mại này không chỉ đặc biệt hấp dẫn khách hàng mà còn giúp nhà hàng tăng doanh thu dễ dàng, không hề mất chi phí quảng cáo.

Tạo ra các thử thách nhằm thu hút khách hàng tham gia chinh phục

Tạo ra các thử thách nhằm thu hút khách hàng tham gia chinh phục

Chương trình khuyến mãi giảm giá một ngày trong tuần/ khung giờ cố định Nội Dung Bài Viết

Chương trình khuyến mãi giảm giá này sẽ giúp nhà hàng có thêm lượng khách vào những khung giờ cố định hàng ngày. Nhà hàng sẽ tăng doanh thu trong những giờ thấp điểm và có thể tiêu thụ nguyên vật liệu nhiều hơn, giảm chi phí bảo quản hiệu quả.

Xem thêm: Phần Mềm Tính Tiền Nhà Hàng Giá Tốt Đơn Giản Dễ Dùng

Chương trình khuyến mại khi đi theo nhóm Nội Dung Bài Viết

Chương trình khuyến mãi giảm giá khi đi theo nhóm sẽ phù hợp với những nhà hàng kinh doanh quy mô rộng và có nhiều chỗ ngồi. Việc giảm giá sẽ khuyến khích khách hàng dẫn 1 theo gia đình /nhóm bạn/ người yêu đến nhà hàng, kích cầu khiến khách hàng đến ủng hộ quán thường xuyên hơn.

Việc kinh doanh nhà hàng được đánh giá là cực kỳ tiềm năng nhưng độ cạnh tranh cũng rất lớn. Bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mãi đúng thời điểm, nhà hàng cần xây dựng quy trình phục vụ, marketing cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm nhất. 

Và để làm được những điều trên, chúng tôi gợi ý bạn nên sử dụng các phần mềm quản lý nhà hàng. Đây là công cụ giúp vừa giúp tiết kiệm nhân công, lại đem đến trải nghiệm ưng ý cho khách hàng, đặc biệt trong những ngày quán đông khách do đang áp dụng các chương trình khuyến mãi. Một trong số các phần mềm quản lý nhà hàng được ưu tiên sử dụng nhất hiện nay chính là Bồ Câu Order.

Kết Nội Dung Bài Viết

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các chương trình khuyến mại hay cho nhà hàng cũng như quan tâm đến phần mềm Bồ Câu Order, hãy liên hệ ngay đến website: bocauorder.com để được hỗ trợ sớm nhất!


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...