Cách Bán Hàng Online Hiệu Quả Thời Đại Công Nghệ 4.0

Ngày tạo 07/12/2021 , Đã xem: 375

Cách bán hàng online hiệu quả đang trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Trong bối cảnh mọi người đều có tâm thế “làm chủ kinh tế” như hiện nay thì bán hàng online được xem như một mảnh đất màu mỡ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hình dung được các bước đơn giản nhất để có thể bắt đầu kinh doanh trên nền tảng internet.

1. Xác định sản phẩm kinh doanh và phân khúc khách hàng Nội Dung Bài Viết

Tập trung đúng đối tượng khách hàng chính là lưu ý đầu tiên trong các cách bán hàng online hiệu quả. Bạn có thể xác định mặt hàng mình muốn bán qua sở thích cá nhân, xu hướng thị trường .v.v… 

Thông thường lựa chọn mặt hàng theo sở thích của bản thân thì việc kinh doanh sẽ duy trì được lâu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu tư duy nhanh nhạy về thị trường, mặt hàng theo xu hướng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi khoản lợi nhuận “kếch xù” mà nó đem lại. 

2. Giữ chân khách hàng bằng chất lượng Nội Dung Bài Viết

Sau khi đã chọn được sản phẩm cần bán, lưu ý thứ 2 trong cẩm nang cách bán hàng online hiệu quả là chất lượng sản phẩm. Bạn không hề muốn khách hàng của mình trở thành người mua một lần và duy nhất, đúng không nào? 

cách bán hàng online hiệu quả
 

Chất lượng phù hợp với giá tiền là chìa khóa quyết định để khách hàng quay trở lại liên tục

Để có được sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã độc đáo, nguồn hàng là yếu tố quyết định. Trong thời đại công nghệ hiện nay, chỉ bằng một cú click chuột bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều nguồn hàng. Cách nhanh nhất để biết được nguồn nào chất lượng là hãy tự mình trải nghiệm, rồi sau đó đưa ra quyết định chính xác nhất. 

3. Quảng cáo sản phẩm  Nội Dung Bài Viết

Kinh doanh là một chiến trường không gươm khốc liệt. Quảng cáo đã trở thành một trong những vũ khí vô hình lợi hại nhất. Dù bán online trên Facebook hay các sàn thương mại điện tử, để có một lượng khách hàng ổn định ban đầu, hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp đều phải quảng cáo. 

Facebook đang được coi là nơi bán hàng online hiệu quả nhất đối với mọi mặt hàng bởi sự phổ biến ở mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi của mạng xã hội này. 

Bên cạnh đó, Shopee đang rất thành công trong việc hỗ trợ người bán quảng cáo sản phẩm thông qua những chương trình giảm giá “Flash Sale” hàng tháng. Ngoài ra kho tài liệu “Shopee Uni” cũng có rất nhiều kiến thức về cách bán hàng online hiệu quả

bán hàng online hiệu quả

Flash Sale đem đến một lượng lớn khách hàng 

4. Quản lý cửa hàng của mình bằng các phần mềm hiện đại Nội Dung Bài Viết

Bất cứ ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh, đều đã từng tìm hiểu về một trong các phần mềm quản lý bán hàng như: KiotViet, iPos, Bồ Câu Order .v.v… Đặc biệt là với nền tảng bán hàng online, nơi kết nối với khách hàng qua cột sóng internet khách hàng. Các phần mềm sẽ giúp bạn quản lý kho hàng, lượng khách, nhà cung cấp, nhân viên, đơn hàng .v.v… 

Áp dụng phần mềm bán hàng giúp ích rất nhiều cho người quản lý. Họ có thể điều phối tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày tại cửa hàng dù không tiếp xúc trực tiếp với nhân viên hay khách hàng. Đây chính là một trong những cách bán hàng online hiệu quả mà bạn nên tham khảo. 

5. Bồ Câu Order - Phần mềm quản lý bán hàng 4.0 thông minh Nội Dung Bài Viết

Đối với các ngành hàng online khác nói chung và ngành F&B nói riêng, việc áp dụng phần mềm bán hàng đã không còn xa lạ. Trong bối cảnh hiện nay, tự động hóa trong phục vụ là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đồng thời, giảm thiểu chi phí tối đa cho các cửa hàng, các doanh nghiệp. 

Bồ Câu Order đã và đang ngày càng hoàn thiện để trở thành phương án phù hợp nhất cho bài toán công nghệ tự động của doanh nghiệp. Ngoài tiện ích sử dụng quét mã QR order sản phẩm, bạn còn có thể dễ dàng xây dựng gian hàng online để phục vụ những khách hàng ở xa. Toàn bộ quá trình từ order đến nhận hàng tại nhà đều diễn ra nhanh chóng trên Bồ Câu Order. 

Bồ câu Order hỗ trợ đắc lực bán hàng online hiệu quả

Khách hàng có thể order đồ về nhà qua phần mềm 

Bên cạnh đó, Bồ Câu Order sẽ đưa ra tính toán chuẩn xác trong từng báo cáo hàng tuần, hàng tháng. Giảm thiểu tối đa công việc tính toán đơn thuần truyền thống. Quản lý năng suất làm việc của nhân viên cũng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết trên nền tảng của Bồ Câu Order. 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực F&B hãy liên hệ với Bồ Câu Order để được tư vấn miễn phí. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức thực tế về cách bán hàng online hiệu quả và có lựa chọn sáng suốt khi chọn phần mềm quản lý bán hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phần mềm quản lý nhà hàng Bồ Câu Order

  • Hotline: 0974 724 207 (Ms Quỳnh) hoặc 0365 375 375 (Mr Xuyên)
  • Email: nhuquynhphambp@gmail.com (Ms Quỳnh) hoặc camquanxuyen@gmail.com (Mr Xuyên)
  • Địa chỉ: 198/47, Đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...