25+ cách đặt tên quán cafe hay, độc, lạ, thu hút khách hàng

Ngày tạo 26/03/2022 , Đã xem: 1006

Điều gì sẽ khiến khách hàng nhanh chóng nhớ ngay địa chỉ một quán cafe? Đó chính là những tên quán cafe hay, tạo ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Đặt tên quán cafe hay - độc - lạ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kinh doanh cạnh tranh trên thị trường. Trong bài viết này, Bồ Câu Order sẽ chia sẻ đến bạn top 5 ý tưởng hay đặt tên hấp dẫn khách hàng nhất nhé!

1. Tên quán cafe ý nghĩa có thực sự quan trọng? Nội Dung Bài Viết

Khi quyết định kinh doanh mô hình quán cafe, việc định hình giá trị trong lòng khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Ngoài chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm thì thương hiệu quán cũng cần phải được ưu tiên quan tâm để cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ.

Đặt tên quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng

Đặt tên quán cafe ấn tượng, thu hút khách hàng

Chính vì vậy, đặt tên quán cafe không chỉ là một cái tên thương hiệu mà thông qua đó còn có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp. Một tên quán cafe hay, ấn tượng sẽ góp phần định hình phong cách riêng của quán, tạo dựng thương hiệu đi sâu trong trí nhớ khách hàng.

2. Top 5 ý tưởng đặt tên quán cafe ấn tượng - độc lạ Nội Dung Bài Viết

Tiếp theo, chúng tôi xin chia sẻ một số cách đặt tên quán cafe thu hút khách hàng phổ biến nhất hiện nay. Những ý tưởng này đã được nhiều doanh nghiệp kinh doanh quán cafe áp dụng và đạt nhiều thành công trên thị trường.

2.1 Đặt tên quán theo mô hình dịch vụ Nội Dung Bài Viết

Hiện nay, không chỉ đơn thuần là bán cafe, các doanh nghiệp còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Và đặt tên quán chính là cách ấn tượng nhất thông báo đến khách hàng mô hình dịch vụ của quán. Ví dụ như: Cafe Thức (dịch vụ cafe mở xuyên đêm,) Cafe Chó (vừa được uống cafe, vừa chơi đùa với thú cưng).

Mô hình cafe Acoustic

Mô hình cafe Acoustic

2.2 Đặt tên quán theo phong cách châu Âu Nội Dung Bài Viết

Châu Âu là nơi bắt nguồn của những tách cafe thanh lịch, phong cách cafe bày trí sang trọng quý phái. Do đó, đặt tên quán cafe theo phong cách châu Âu sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo được tính thanh lịch, lịch sự. Hơn nữa còn tạo được sự ấn tượng, thu hút khách hàng.

2.3 Đặt tên quán theo đặc trưng riêng Nội Dung Bài Viết

Những tên quán cafe độc lạ thường dựa theo điểm đặc trưng riêng của quán để đặt tên. Nhờ vậy khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu quán nhanh chóng hơn, tạo ấn tượng sâu đậm hơn. Đặc trưng riêng của quán có thể là phong cách trang trí, vị trí quán tọa lạc. Hoặc nhân viên phục vụ của quán, dòng nhạc được phát tại quán.

2.4 Đặt tên quán theo cụm từ viết tắt Nội Dung Bài Viết

Bạn muốn truyền đạt 1 thông điệp dài nhưng lại khiến tên quán trở nên phức tạp, lằng nhằng, kém hấp dẫn? Đặt tên quán cafe theo cụm từ viết tắt chính là 1 phương án tuyệt vời ngay lúc này. Tên viết tắt sẽ kích thích sự tò mò của khách và làm họ phải suy nghĩ, từ đó nhớ đến thương hiệu nhiều hơn.

Tên quán viết tắt mang lại ấn tượng sâu sắc

Tên quán viết tắt mang lại ấn tượng sâu sắc

2.5 Đặt tên quán theo câu nói hot trend Nội Dung Bài Viết

Có nhiều tên quán cafe ấn tượng, độc lạ mà chỉ cần nhìn thôi cũng có thể khiến khách hàng ghi nhớ dễ dàng. Những câu cảm thán thường ngày, những câu nói hot trend của giới trẻ đều có thể sử dụng để đặt tên quán. Một số gợi ý về tên quán cafe theo câu nói hot trend như: Em gì ơi…, Xin chào, Sài Gòn ơi, Say coffee,...

3. Bật mí cách quản lý kinh doanh quán cafe hiệu quả Nội Dung Bài Viết

Bên cạnh việc đặt tên quán cafe ấn tượng, các doanh nghiệp cũng cần kết hợp sử dụng phần mềm quản lý quán cafe để dễ dàng tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi. Phần mềm quản lý sẽ hỗ trợ công việc kinh doanh trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Chúng tôi xin giới thiệu phần mềm quản lý quán cafe được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay chính là Bồ Câu Order. Khi sử dụng Bồ Câu Order, nhiều doanh nghiệp đã hài lòng bởi những tính năng thuận tiện như:

  • Hỗ trợ khách hàng order, tính tiền thuận tiện.
  • Quản lý doanh thu hàng tháng chính xác, cụ thể.
  • Chủ sở hữu có thể điều khiển hệ thống phần mềm từ xa.

Hy vọng những ý tưởng trong bài viết này sẽ giúp bạn đặt tên quán cafe độc đáo, lựa chọn được phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả! Liên hệ với Bồ Câu Order nếu bạn có hứng thú với phần mềm bán hàng của chúng tôi:

Thông tin liên hệ


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...