Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng

Ngày tạo 14/12/2021 , Đã xem: 1050

Một trong những công cụ không thể thiếu trong việc kinh doanh các quán ăn hiện nay đó chính là phần mềm quản lý nhà hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc tiếp cận khách hàng qua những ứng dụng trên phần mềm cũng mang lại hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp. Vậy cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng có phức tạp không? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

1. Phần mềm quản lý bán hàng - Quản lý dễ dàng, chính xác Nội Dung Bài Viết

Hướng dẫn cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng

Phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát hệ thống kinh doanh đơn giản hơn

Thay cho cách quản lý nhà hàng truyền thống, cần nhiều nhân sự với bộ máy rắc rối thì việc sử dụng các phần mềm được ưu tiên hơn cả. Nhờ có chúng mà mọi thông tin kinh doanh được lưu lại một cách chính xác về số liệu cũng như ngày giờ. Người chủ doanh nghiệp không cần mất quá nhiều thời gian để thống kê hay tìm kiếm. Do đó mà hiệu quả kinh doanh cũng tăng lên rõ rệt.

Sau khi biết cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng khách hàng có thể lựa chọn và đặt món ngay trên điện thoại thông minh. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người mua cũng như dễ dàng quản lý cho người bán hàng. Không những thế, mọi thông tin và lịch sử đặt hàng đều được thống kê chi tiết để tránh nhầm lẫn trong giao dịch. Bởi vậy mà việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng là vô cùng cần thiết với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

2. Tìm hiểu cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng an toàn, hiệu quả nhất Nội Dung Bài Viết

Để biết cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng, trước tiên bạn cần phải lựa chọn được loại phần mềm phù hợp với quy mô của doanh nghiệp. Thường thì các nhà cung cấp sẽ cho bạn thấy được giao diện và những ứng dụng của phần mềm. Sau đó bạn cần mua bản quyền để được tạo tài khoản đăng nhập và tiến hành cài đặt các thông tin để quản lý nhà hàng.

Vì là phải có mật khẩu mới đăng nhập được vào hệ thống quản lý nhà hàng nên chủ doanh nghiệp có thể yên tâm về sự bảo mật của thông tin. Các tài khoản và quyền truy cập dành cho nhân viên đều do người quản lý tự cài đặt. Do vậy mà bạn có thể kiểm soát những người đã xem thông tin hay làm bất cứ thao tác nào trên hệ thống máy.

Để cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên nghiên cứu kỹ những ứng dụng mà chúng mang lại. Vì mỗi đơn vị kinh doanh sẽ có các đặc thù riêng biệt do vậy mà hệ thống hàng hóa và nhân sự cũng khác nhau. Ví dụ như những cửa hàng có dạng chuỗi hay đơn lẻ thì việc cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng phải được cân nhắc để có phương án phù hợp.

3. Hướng dẫn cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng tại Bồ Câu Oder Nội Dung Bài Viết

cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng

Tải phần mềm về máy để đăng nhập

Bồ Câu Order được biết đến là một nhà cung cấp các phần mềm quản lý nhà hàng uy tín với giá thành rất phải chăng. Sau đây là các bước hướng dẫn cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng tại Bồ Câu Oder mà bạn có thể tham khảo.

  • Bước 1: Trước hết bạn cần lựa chọn được mô đun phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà hàng mình. Bồ Câu Order đã thiết lập sẵn các mô đun khác nhau bạn có thể tham khảo trên website chính thức của chúng tôi. 
  • Bước 2: Ở bước này bạn cần phải chuẩn bị máy tính hoặc điện thoại thông minh để cài đặt phần mềm. Với mỗi loại công cụ này sẽ có những phiên bản chuyên dụng và cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng khác nhau.
  • Bước 3: Sau khi đã mua bản quyền từ Bồ Câu Order khách hàng sẽ được cung cấp tài khoản để đăng nhập vào phần mềm. Bạn cần lưu lại thông tin này và đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn về tính bảo mật.
  • Bước 4: Tiếp đến là bạn cần điền đầy đủ các thông tin được phần mềm yêu cầu, ví dụ menu, giá tiền...Để việc quản lý được chính xác nhất thì phụ thuộc rất nhiều vào độ tin cậy của những số liệu mà bạn đã thống kê.
  • Bước 5: Cuối cùng là kết nối máy chủ đã được cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng với hệ thống máy in. Việc làm này giúp cho người dùng có thể in được các hóa đơn nhanh chóng và dễ dàng.

4. Tại sao nên chọn cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng tại Bồ Câu Order? Nội Dung Bài Viết

Bồ Câu order phần mềm quản lý bán hàng tiên tiến

Các phần mềm quản lý nhà hàng ngày càng trở nên thông dụng hơn tại thị trường Việt Nam. Không thể phủ nhận những lợi ích to lớn mà chúng mang lại cho việc kinh doanh của các cá nhân hay tổ chức. Tuy nhiên, nếu không phải được cung cấp từ những đơn vị uy tín thì các phần mềm này có thể làm lộ thông tin và không mang lại hiệu quả sử dụng.

Với cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng của Bồ Câu Order bạn không những yên tâm về tính bảo mật mà chúng còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

4.1 Dễ dàng cài đặt trên mọi thiết bị Nội Dung Bài Viết

Phần mềm tại Bồ Câu Order có thể tải về trên máy tính, hệ điều hành Android hay Apple. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Chúng có hỗ trợ dưới dạng app rất thân thiện và dễ dàng sử dụng cho nhiều đối tượng.

4.2 Miễn phí truy cập, không cần phần cứng hỗ trợ Nội Dung Bài Viết

Với các loại phần mềm thông thường thì khi truy cập bạn sẽ phải thanh toán một khoản phí. Tuy nhiên, bạn sẽ được miễn phí truy cập hoàn toàn khi cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng của Bồ Câu Order. Hơn nữa, bạn không cần mua thêm bất kỳ phần cứng nào khác, nhờ đó mà chi phí đầu tư sẽ giảm xuống rõ rệt.

4.3 Quét mã đặt hàng nhanh chóng, tiện lợi Nội Dung Bài Viết

Sau khi mua bản quyền, bạn sẽ được hướng dẫn cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng bởi các nhân viên của Bồ Câu Oder. Lúc này khách hàng chỉ việc quét mã để đặt món hoặc thanh toán. Điều này giúp giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên cũng như rút ngắn thời gian khách hàng phải chờ đợi.

giao diện sau khi cài đặt phần mềm quảng cáo bán hàng của Bồ Câu order

4.4 Hỗ trợ đa ngôn ngữ  Nội Dung Bài Viết

Hiện tại phần mềm quản lý nhà hàng của Bồ Câu Oder hỗ trợ lên tới 10 thứ tiếng khác nhau. Vì vậy, doanh nghiệp không những tiếp cận được khách trong nước mà nguồn khách là dân nhập cư cũng vô cùng tiềm năng. Nhờ vào tính năng này mà có thể xóa bỏ đi phần nào rào cản về ngôn ngữ giữa nhân viên và khách hàng.

4.5 Có những tính năng hỗ trợ đặc biệt Nội Dung Bài Viết

Hai tính năng hỗ trợ đặc biệt phải kể đến đó là phát giọng nói thông minh và nút bấm hỗ trợ. Khi nhân viên phục vụ đang bận mà không thể nhìn vào màn hình thì phần mềm có thể phát ra giọng nói thông báo các thông tin đang diễn ra một cách chính xác. Với nút bấm hỗ trợ sẽ giúp khách hàng gọi nhân viên chỉ bằng một nút bấm, thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ lịch sự của nhà hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về cách cài đặt phần mềm quản lý nhà hàng. Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới Bồ Câu Order bằng cách gọi đến hotline: 0974.724.207 hoặc truy cập website: https://bocauorder.com/. Bồ Câu Order rất hy vọng sẽ sớm có cơ hội được phục vụ quý khách hàng!


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...