Kinh Doanh Quán Nhậu Hiệu Quả| Bật Mí Bí Quyết

Ngày tạo 13/12/2021 , Đã xem: 443

Kinh doanh quán nhậu hiện là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các startup. Vậy làm thế nào để kinh doanh quán nhậu hiệu quả? Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí những mẹo kinh doanh và những điều cần lưu ý khi bắt đầu mở quán nhậu. Nếu bạn quan tâm đến việc kinh doanh quán nhậu, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. Bắt đầu kinh doanh quán nhậu cần những gì? Nội Dung Bài Viết

Khi bắt đầu kinh doanh quán nhậu, chắc chắn là bạn nên thiết kế cho mình một bản kế hoạch kinh doanh cụ thể rồi. Để làm được điều đó, bạn cần khảo sát thị trường và xác định cho mình đối tượng khách hàng tiềm năng, mặt hàng kinh doanh, phân khúc,... Cụ thể:

  • Nhu cầu sử dụng dịch vụ tại vùng: Cao hay thấp;
  • Mức độ chi tiêu cho dịch vụ quán nhậu tại vùng: Nhiều hay ít, thuộc phân khúc bình dân hay cao cấp;
  • Tìm hiểu đối thủ tại vùng, xác định điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ.

Sau khi đã khảo sát, bạn hãy lập cho mình một bản kế hoạch kinh doanh càng chi tiết càng tốt. 

bí quyết kinh doanh quán nhậu

Xây dựng mô hình quán nhậu độc đáo giúp thu hút sự chú ý của khách hàng

2. Cần làm gì để quản lý hoạt động kinh doanh quán nhậu hiệu quả? Nội Dung Bài Viết

Khi đã quyết định kinh doanh quán nhậu, bạn không chỉ phải quản lý tài chính mà còn phải quản lý về mặt dịch vụ, nhân lực, và điều phối mọi hoạt động kinh doanh. 

2.1 Về mặt tài chính Nội Dung Bài Viết

Giai đoạn đầu khi kinh doanh quán nhậu, bạn sẽ bỏ ra một nguồn vốn khá lớn để thuê mặt bằng, mua dụng cụ nấu nướng, chi trả chi phí trang trí quán,... Do vậy, bạn cần quan tâm, theo dõi doanh thu trong những tháng đầu để có phương án điều chỉnh, tối ưu hóa lợi nhuận nếu không muốn thua lỗ.

2.2 Về việc thuê và quản lý nhân sự Nội Dung Bài Viết

Quán nhậu vào giờ cao điểm sẽ tập trung rất nhiều khách hàng. Do đó, khi kinh doanh quán nhậu bạn cần có kế hoạch thuê nhân viên chi tiết, cụ thể bao gồm: Đầu bếp, nhân viên phục vụ, nhân viên tạp vụ,... 

Trước khi quán nhậu chính thức đi vào hoạt động, bạn cần training nhân viên thật kỹ càng về thái độ và phong cách phục vụ sao cho thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp quán nhậu của bạn giữ chân được khách hàng cũ và gây ấn tượng với khách hàng mới.

2.3 Về thực đơn và chất lượng món ăn Nội Dung Bài Viết

Hương vị thức ăn là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của quán. Chính vì thế, khi kinh doanh quán nhậu, bạn cần sáng tạo cho mình một thực đơn da dạng với hương vị thơm ngon và quan trọng là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

thực đơn cho quán nhậu

Món ăn phải thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bên cạnh đó, bạn cũng hãy lên cho mình một thực đơn đồ uống đa dạng gồm nhiều loại bia và thức uống khác nhau. Hiện nay, việc nhậu bằng các loại rượu Hàn Quốc cũng đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ đón nhận. Do đó, bạn cũng có thể xem xét nhập về các loại rượu Hàn Quốc như Soju, Bokbunja, Makgeolli-Makkoli, Sansachun,... để thực đơn thêm đa dạng.

2.4 Áp dụng công nghệ hiện đại trong việc quản lý cửa hàng Nội Dung Bài Viết

Việc sử dụng các phần mềm quản lý quán ăn sẽ hỗ trợ tối đa các hoạt động kinh doanh quán nhậu của bạn. Một trong những phần mềm quản lý được nhiều cửa hàng, quán ăn, nhà hàng lựa chọn hiện nay chính là Bồ Câu Order. Phần mềm này là giải pháp giúp tối ưu hóa hoạt động quản lý trong kinh doanh nhờ sở hữu những tính năng nổi trội như sau: 

  • Quản lý, kiểm soát được các đơn hàng nhanh chóng;
  • Báo cáo doanh thu định kỳ chính xác, cụ thể;
  • Tích hợp chức năng quét mã QR, hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn;
  • Giao diện rõ ràng, dễ thao tác, dễ sử dụng;
  • Thích hợp với nhiều hệ điều hành: Windows, Android, IOS.

phần mềm quản lý quán ăn Bồ câu Order

Bồ Câu Order - phần mềm quản lý cửa hàng được nhiều người lựa chọn

Trên đây chúng tôi đã gửi đến bạn một số điểm cần lưu ý khi kinh doanh quán nhậu. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm Bồ Câu Order, hãy liên hệ với chúng tôi theo một trong những cách dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất:

  • Hotline: 0974.724.207 - 0365.375.375
  • Địa chỉ: 198/47, Đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Website: https://bocauorder.com/

Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...