Máy Tính Tiền Cảm Ứng POS | Nhanh Chóng & Tiện Lợi

Ngày tạo 07/12/2021 , Đã xem: 423

Máy tính tiền cảm ứng POS là một thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các điểm bán hàng. Vậy máy cảm ứng POS là gì? Vì sao nên sử dụng máy tính tiền cảm ứng POS? Bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin cực hữu ích liên quan đến thiết bị này. Nếu bạn đang tìm hiểu về máy POS đây chính là bài viết dành cho bạn.

1. Máy tính tiền cảm ứng POS là gì? Nội Dung Bài Viết

Máy tính tiền cảm ứng POS hay còn gọi là máy POS - Point Of Sales, là một thiết bị bán hàng dùng cho nhu cầu bán lẻ của các đơn vị. Loại máy này có cấu tạo gồm các bộ phận như sau:

  • Màn hình cảm ứng 15 inch;
  • Vỏ máy - Case;
  • Bo mạch chủ; - Main;
  • Bộ xử lý trung tâm - CPU;
  • Bộ nhớ RAM;
  • Ổ cứng - HDD;
  • ...

Mọi bộ phận trong máy POS tính tiền cảm ứng đều được liên kết tạo thành 1 khối, giúp tiết kiệm không gian và giúp các khâu thao tác trở nên đơn giản hơn. 

máy tính tiền cảm ứng pos

Máy POS là một thiết bị hiện rất được các doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn bởi nó giúp giảm bớt chi phí quản lý, chi phí nhân công bên cạnh đó còn hỗ trợ giảm thất thoát hàng hóa.

2. Những lý do khiến bạn không nên bỏ qua máy tính tiền cảm ứng POS Nội Dung Bài Viết

Máy tính tiền cảm ứng POS được xem là trợ thủ đắc lực trong việc kinh doanh. Nếu bạn vẫn còn mơ hồ và không biết có nên sử dụng thiết bị này không thì hãy tham khảo nội dung sau đây nhé.

2.1 Giảm thời gian chờ đợi thanh toán Nội Dung Bài Viết

Máy tính tiền cảm ứng POS là một thiết bị được đánh giá vô cùng cao trong việc giảm thời gian chờ đợi thanh toán. Máy cho phép người sử dụng thực hiện thao tác đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đạt được độ chính xác cao, đặc biệt là không hề xảy ra tình trạng quá tải. Nhờ đó, nếu cửa hàng của bạn sở hữu chiếc máy tính tiền POS này thì khách hàng của bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu. Điều này cũng giúp nâng cao sự chuyên nghiệp cho đơn vị của bạn.

2.2 Tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì Nội Dung Bài Viết

Máy POS tính tiền cảm ứng cho phép bạn sử dụng liên tục 24/7 mà không hề hư hỏng. Do đó, so với việc sử dụng máy tính hay laptop thì thiết bị này hỗ trợ tiết kiệm chi phí bảo trì tối đa.

2.3 Nhỏ gọn, tiện lợi Nội Dung Bài Viết

Máy tính tiền cảm ứng POS sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn với màn hình 15 inch. Tuy nhỏ gọn như vậy nhưng thiết bị này vẫn tích hợp nhiều chức năng hiện đại, giúp các thao tác của bạn trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, hiện nay các hãng sản xuất còn đang cho ra mắt các loại máy pos cầm tay vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

máy tính tiền cảm ứng pos nhỏ gọn tiện lợi

2.4 Dễ sử dụng Nội Dung Bài Viết

Máy POS tính tiền cảm ứng sở hữu giao diện vô cùng khoa học và dễ sử dụng. Điều này hỗ trợ các thao tác trở nên nhanh chóng, đúng quy trình và đảm bảo độ chính xác cao.

2.5 Quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi Nội Dung Bài Viết

Máy tính tiền cảm ứng POS cùng với phần mềm còn cho phép chủ sở hữu kiểm tra và đồng bộ dữ liệu từ xa bất cứ lúc nào. Chỉ cần một chiếc smartphone, ipad hay laptop là bạn đã có thể kiểm tra các bản báo cáo doanh thu, lợi nhuận hoặc kiểm tra số lượng hàng tồn kho.

Trên đây Bồ Câu Order đã cung cấp cho bạn một số thông tin khiến bạn không nên bỏ qua máy tính tiền cảm ứng POS. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về thiết bị, hãy gọi ngay đến hotline 0974 724 207 - 0365 375 375 để được tư vấn sớm nhất.


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...