Mở Quán Nướng Không Khói Cần Những Kinh Nghiệm Vàng Sau

Ngày tạo 29/08/2021 , Đã xem: 762

Mô hình quán nướng không khói là một mô hình kinh doanh ẩm thực khá mới mẻ trong những năm trở lại đây. Tuy vậy, mở quán nướng không khói mang lại lợi nhuận khá cao cho người kinh doanh. Trường hợp muốn kinh doanh một quán nướng không khói cho riêng mình thì không nên bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây.

1. Mở quán nướng không khói là gì và chi phí bao nhiêu? Nội Dung Bài Viết

Quán nướng không khói hay còn được gọi là non-smoke BBQ là một mô hình kinh doanh xuất phát từ các nước Hàn Quốc và Nhật Bản. Mở quán nướng không khói khá phổ biến và thịnh hành tại Việt Nam trong những năm gần đây. 

Chi phí để mở quán nướng là khoảng bao nhiêu?

Chi phí để mở quán nướng là khoảng bao nhiêu?

Mô hình quán nướng này giúp cho thực khách yên tâm hơn về chất lượng của thực phẩm khi có thể lựa chọn thức ăn và nướng ngay tại chỗ. Bên cạnh đó, với việc sử dụng bếp nướng không khói không chỉ cho không gian nhà hàng được thông thoáng mà còn giúp cho bữa ăn được ngon hơn.

Hiện nay, mở quán nướng không khói có 2 hình thức phổ biến là gọi món tại bàn và buffet. Chi phí mở quán nướng tùy thuộc vào quy mô và hình thức mà quán hướng đến. Mức chi phí tham khảo cho một mô hình quán nướng từ 100m2 trở lên trong khoảng từ 250 đến 350 triệu đồng.

Có thể thấy, hiện nay mô hình quán nướng buffet đang được rất nhiều người yêu thích. Khi mở quán nướng không khói buffet thì cần phải có một không gian rộng, cùng với đó là sự đa dạng về thực đơn. Chính vì thế mà quán nướng buffet thường có chi phí cao hơn những quán nướng gọi tại bàn.

2. Kinh nghiệm vàng khi mở quán nướng không khói Nội Dung Bài Viết

Mẹo nào để khai trương quán nướng đắt khách nhất? 

Mẹo nào để khai trương quán nướng đắt khách nhất? 

2.1 Xác định mục tiêu, hình thức kinh doanh Nội Dung Bài Viết

Việc xác định mục tiêu, khách hàng sẽ giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi hơn, từ đó có thể biết được nên làm như thế nào để khách hàng hài lòng. Nhóm đối tượng khách hàng còn giúp người kinh doanh biết được nên chọn hình thức nào phù hợp nhất và mang lại lợi nhuận cao.

2.2 Lựa chọn địa điểm kinh doanh Nội Dung Bài Viết

Một nơi đông dân cư và nhiều người qua lại sẽ là yếu tố hàng đầu tạo nên thành công khi mở quán nướng không khói. Địa điểm kinh doanh được nhiều người biết đến giúp cho quán ăn được dễ dàng tìm kiếm hơn.

2.3 Thiết kế không gian quán ấn tượng Nội Dung Bài Viết

Một trong những yếu tố gây ấn tượng sâu đậm cho khách hàng chính là không gian của nhà hàng, quán ăn. Do đó, thiết kế không gian nội thất quán ăn phải phù hợp, tạo sự thoải mái cho khách hàng trong việc đi lại và ăn uống.

2.4 Lắp đặt hệ thống nướng không khói Nội Dung Bài Viết

Mở quán nướng không khói thì không thể thiếu các hệ thống bếp nướng không khói hiện đại. Nên chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu đáng tin cậy để có thể đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất.

2.5 Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cho nhà hàng Nội Dung Bài Viết

Quán nướng cần được trang bị đầy đủ dụng cụ cho thực khách

Quán nướng cần được trang bị đầy đủ dụng cụ cho thực khách

Bên cạnh hệ thống nướng không khói thì các thiết bị, dụng cụ nhà bếp, phục vụ khách hàng cũng rất cần thiết. Cần phải chuẩn bị đầy đủ trước khi quán bắt đầu đi vào hoạt động.

2.6 Xây dựng menu  Nội Dung Bài Viết

Menu hấp dẫn và đầy đủ món không chỉ tạo được sự thích thú cho khách hàng mà còn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Thiết kế menu đẹp cũng góp phần thu hút được khách hàng và nâng tầm thương hiệu của nhà hàng, quán ăn.

2.7 Tuyển dụng và đào tạo nhân viên Nội Dung Bài Viết

Nhân viên là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, hay còn là đội ngũ nòng cốt của nhà hàng, quán nướng. Chính vì vậy, nhân viên cần được đào tạo bài bản để mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

2.8 Quảng bá nhà hàng, quán ăn thông qua truyền thông, quảng cáo Nội Dung Bài Viết

Khi bắt đầu mở quán nướng không khói, việc chạy quảng cáo, truyền thông cho quán là một điều nên thực hiện. Việc này không chỉ giúp cho quán được nhiều người biết đến mà còn giúp cho khách hàng có thể tham khảo nhà hàng, quán ăn thông qua internet.

2.9 Quản lý nhà hàng bằng các phần mềm chuyên nghiệp, hiện đại Nội Dung Bài Viết

Một trong những phần không thể thiếu nếu muốn mở quán nướng không khói được trơn tru chính là các phần mềm quản lý doanh số thông minh. Có rất nhiều phần mềm khác nhau trên thị trường, tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng mang đến những chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Bồ Câu Order được xem như giải pháp hàng đầu trong khâu quản lý nhà hàng, quán ăn mà những người kinh doanh nên lựa chọn sử dụng.


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...