3 Phần Mềm Tính Tiền Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất Hiện Nay 

Ngày tạo 14/12/2021 , Đã xem: 564

Phần mềm tính tiền hiện nay được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhờ mang lại nhiều lợi ích to lớn. Cùng với đó, các phần mềm này sẽ giúp các chủ kinh doanh giải quyết triệt để các vấn đề thanh toán trong giờ cao điểm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

1. Phần mềm tính tiền là gì? Nội Dung Bài Viết

Thời đại 4.0 lên ngôi, việc áp dụng các công nghệ, kỹ thuật vào lĩnh vực kinh doanh là điều mà nhiều người hướng đến. Và các phần mềm tính tiền chính được coi như những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp hoạt động kinh doanh được thuận tiện và hiệu quả hơn.

phần mềm tính tiền mang lại sự chuyên nghiệp cho cửa hàng

Phần mềm tính tiền mang lại sự chuyên nghiệp khi kinh doanh

Phần mềm tính tiền là những phần mềm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giúp thay thế các thao tác tính tiền truyền thống trước đây. Cùng với đó, những phần mềm này còn tích hợp các tính năng như gọi món, in hóa đơn thanh toán hay báo cáo doanh thu một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

2. Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm tính tiền Nội Dung Bài Viết

Sử dụng phần mềm tính tiền giúp hạn chế được nhiều rủi ro, sai sót hơn so với phương thức tính tiền bằng tay. Bên cạnh đó, những phần mềm này còn mang lại cho người dùng nhiều lợi ích đặc biệt mà các phương thức thanh toán truyền thống không có được.

lợi ích khi sử dụng phần mềm tính tiền

Phần mềm tính tiền giúp việc tính tiền được nhanh chóng và tránh được nhiều sai sót

  • Đem đến khả năng tính tiền, thanh toán hóa đơn cực kỳ chính xác và nhanh chóng.
  • Được tính hợp tính năng tính tiền thừa cho khách hàng, giúp nhân viên tránh được sai sót khi giao dịch.
  • Mang lại hiệu quả, năng suất làm việc cao vào những giờ cao điểm, có nhiều khách hàng.
  • Giúp chủ kinh doanh nắm bắt được các số liệu thu chi của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, giúp chủ kinh doanh có thể thực hiện được các chương trình ưu đãi, tặng quà cho khách hàng thân thiết.
  • Khả năng tổng kết, báo cao doanh thu định kỳ chính xác, giúp đánh giá hoạt động kinh doanh một cách khách quan nhất.

3. Top những phần mềm tính tiền đáng sử dụng Nội Dung Bài Viết

Có thể nói, hiện nay phần mềm tính tiền xuất hiện rất nhiều. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm khác nhau. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm chọn được phần mềm ưng ý để sử dụng, chúng tôi xin giới thiệu 3 phần mềm tính tiền được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. 

Phần mềm tính tiền PosApp Nội Dung Bài Viết

Nhắc đến phần mềm hỗ trợ bán hàng, tính tiền thì không thể thiếu PosApp. Đây là phần mềm bán hàng dễ sử dụng, có thể quản lý được hóa đơn bị hủy một cách chi tiết. Theo đó người dùng có thể dùng thử phần mềm này miễn phí trong vòng 14 ngày, sau đó tiếp tục trả phí để sử dụng nếu thấy hiệu quả.

Phần mềm tính tiền KiotViet Nội Dung Bài Viết

Đây là một trong những phần mềm tính tiền nhà hàng, quán ăn hiệu quả với nhiều tính năng nổi bật mà chi phí lại cực kỳ ưu đãi. Phần mềm này còn sở hữu một giao diện thân thiện, dễ sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, KiotViet còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp hoạt động kinh doanh tránh được nhiều sai sót không đáng có.

 

Phần mềm tính tiền Bồ Câu Order Nội Dung Bài Viết

Bồ Câu Order là một trong những phần mềm tính tiền, hỗ trợ bán hàng phổ biến nhất. Với nhiều tính năng ưu việt, Bồ Câu Order mang một giải pháp kinh doanh toàn diện nhất cho mọi người.

phần mềm tính tiền Bồ Câu Order

Phần mềm tính tiền Bồ Câu Order sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Không chỉ hỗ trợ đa nền tảng, phần mềm này còn thiết kế mã QR, hiện đại, giúp việc order được dễ dàng hơn. Chưa hết, phần mềm Bồ Câu Order hỗ trợ đa ngôn ngữ cùng tình năng phát giọng nói thông minh, giúp quá trình giao dịch với khách hàng ngoại quốc được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn mang đến khả năng báo cáo doanh thu chi tiết cụ thể, giúp chủ kinh doanh dễ dàng nắm bắt được các hoạt động của cửa hàng.


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...