Danh Sách Trang Thiết Bị Nhà Hàng Khác Sạn Cần Chuẩn Bị

Ngày tạo 14/04/2022 , Đã xem: 439

Muốn kinh doanh mô hình nhà hàng đòi hỏi bạn phải chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị nhà hàng thật chu đáo trước khi bước vào thương trường. Dù xây dựng phong cách phục vụ theo kiểu châu Âu hay châu Á thì vẫn phải bắt buộc có đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ khách hàng. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh nhà hàng nhé!

1. Dụng cụ nấu nướng Nội Dung Bài Viết

Dụng cụ nấu nướng để sơ chế các nguyên vật liệu chính là trang thiết bị nhà hàng rất quan trọng. Bạn cần xem xét các cách chế biến món ăn trong thực đơn và chuẩn bị dụng cụ làm bếp thích hợp. Bảo quản dụng cụ không gỉ sét giúp đầu bếp dễ dàng làm nên các món ăn hấp dẫn hơn.

Ví dụ một vài loại dụng cụ nấu nướng cần có như sau: 

trang-thiet-bi-nha-hang-6

Bộ dao bếp 

trang-thiet-bi-nha-hang-7

Bộ nồi + chảo 

trang-thiet-bi-nha-hang-9

Thớt 

trang-thiet-bi-nha-hang-10

Bộ đồ đựng gia vị 

2. Thiết bị bảo quản và vệ sinh nhà bếp Nội Dung Bài Viết

trang-thiet-bi-nha-hang-3

Việc bảo quản và vệ sinh nhà bếp là vô cùng quan trọng 

Chất lượng món ăn là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng có hài lòng về nhà hàng của bạn hay không. Chính vì vậy, khi kinh doanh nhà hàng bạn cần trang bị thêm tủ lạnh, các hệ thống quản lý nhiệt độ, thiết bị vệ sinh để đảm bảo được thực phẩm luôn tươi mới, an toàn vệ sinh thực phẩm.

trang-thiet-bi-nha-hang-4

Tủ làm mát giúp lưu trữ thực phẩm tươi ngon 

3. Dụng cụ phục vụ khách hàng  Nội Dung Bài Viết

Mỗi món ăn đi kèm với dụng cụ thưởng thức món ăn khác nhau. Vì vậy bạn cần chuẩn bị bát, đũa, muỗng, nĩa, khăn trải bàn đa dạng để phù hợp với thực đơn nhà hàng kinh doanh.

trang-thiet-bi-nha-hang-5

Dụng cụ phục vụ khách hàng 

Có một điểm đáng lưu ý chính là dụng cụ phục vụ phải đồng bộ, màu sắc trang nhã và chất liệu bền bỉ. Không nên lựa chọn dụng cụ họa tiết khác nhau sẽ trông mất thẩm mỹ và kém phần chuyên nghiệp.

4. Thiết bị hỗ trợ quản lý nhà hàng hiệu quả Nội Dung Bài Viết

Xã hội phát triển hiện đại, mô hình kinh doanh nhà hàng cũng gia tăng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, việc sử dụng công nghệ vào quản lý nhà hàng là vô cùng thiết yếu.

Phần mềm Bồ Câu Order là thiết bị quản lý nhà hàng khách sạn không thể thiếu

Phần mềm Bồ Câu Order là thiết bị quản lý nhà hàng khách sạn không thể thiếu

Bạn cần chuẩn bị một số thiết bị hỗ trợ quản lý nhà hàng cụ thể như sau:

  • Máy tính tiền: Đây là công cụ hỗ trợ được thiết kế hiện đại với ngoại hình bắt mắt và nhiều chức năng. Máy tích hợp sẵn màn hình cảm ứng cho thu ngân và màn hình kiểm tra cho khách hàng. Máy tính tiền giúp cho việc thanh toán trở nên đơn giản, chính xác hơn rất nhiều.
  • Máy in: Tương tự như máy tính tiền, máy in giúp quản lý công việc in hóa đơn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các thông tin in trên hóa đơn như tên món, yêu cầu thêm của khách hàng giúp nhân viên nhà hàng không bị nhầm lẫn.
  • Máy quẹt thẻ: Việc sử dụng thẻ để thanh toán đã dần trở nên phổ biến trong thời công nghệ số. Do đó, máy quẹt thẻ chính là trang thiết bị nhà hàng cần thiết giúp quản lý tiền bạc nhanh chóng hơn.
  • Phần mềm quản lý nhà hàng: Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng giúp đem lại nhiều tiện ích, nhanh chóng trong kinh doanh. Hiện nay, phần mềm Bồ Câu Order đang được nhiều nhà hàng sử dụng bởi tính năng hỗ trợ đa nền tảng trên các thiết bị, chức năng phát giọng nói thông minh, hỗ trợ order món ăn dễ dàng, quản lý chính xác tuyệt đối báo cáo doanh thu định kỳ.

Phần mềm quản lý nhà hàng giúp việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn 

Phần mềm quản lý nhà hàng giúp việc kinh doanh trở nên thuận tiện hơn 

Mong rằng những thông tin trên của chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về trang thiết bị nhà hàng, qua đó hỗ trợ kinh doanh phát triển thuận lợi hơn! Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến phần mềm quản lý nhà hàng, hãy tham khảo Bồ Câu Order và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ


Khi bạn cần sản phẩm của chúng tôi Bạn chỉ cần gọi 0988 383 915 ( hoặc email camquanxuyen@gmail.com ) Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn
Có thể bạn cũng thích ...